Phục vụ APEC tại Đà Nẵng, MobiCar được MobiFone điều tới.

» Cách tiết kiệm 3G – đăng ký 3G Mobifone trọn gói
» Các gói cước 4G Mobifone siêu rẻ
» Dịch vụ Báo gọi nhỡ MCA Mobifone
» Gói cước Facebook FA Mobifone
Để đảm bảo sẵn sàng về hệ thống kỹ thuật, phục vụ APEC năm 2017. MobiFone đã điều tới các xe MobiCar phục vụ tốt nhất sự kiện Hội nghị thượng đỉnh Diễn Đàn hợp tác kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương tại Đà Nẵng.

MobiFone điều xe MobiCar phục vụ APEC 2017
MobiFone điều xe MobiCar phục vụ APEC 2017

Nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và đảm bảo thông tin. Nhà mạng MobiFone đã huy động tối đa nguồn lực, xây dựng các phương án dự phòng, sẵn sàng phục vụ cho sự kiện lớn trong năm. Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Hội Nghị Thượng Đỉnh APEC 2017.

Ngay từ đầu sự kiện APEC, MobiFone đã cho các trung tâm trực thuộc MobiFone đo kiểm, tối ưu chất lượng mạng tại 07 điểm phục vụ chính, 32 vị trí lưu trú, các tuyến đường trọng yếu, sẵn sàng phục vụ APEC.

Bước đầu, MobiFone đã hoàn thành các phương án đảm bảo chất lượng mạng 2G, 3G, 4G tại 7 địa điểm chính phục vụ APEC 2017 (Sân bay Đà Nẵng, Khách sạn Intercontinental, Trung tâm hội nghị Ariyana Furama, Khách sạn Sheraton, Cung thể thao Tiên Sơn, Trung tâm báo chí Quốc tế, Trung tâm hành chính thành phố) và 32 vị trí lưu trú (các khách sạn, khu nghỉ dưỡng)

Các dịch vụ chuyển vùng quốc tế đảm bảo cho khách nước ngoài đăng nhập mạng và chuyển vùng quốc tế đối với tất cả các nhà mạng thuộc danh sách các quốc gia tham gia APEC 2017;

Đặc biệt, để phục vụ APEC 2017, MobiFone đã trang bị bổ sung thêm nhiều trạm phát sóng, sẵn sàng các xe MobiCar và bộ phát sóng lưu động phục vụ tăng cường dung lượng và ứng cứu thông tin tại các khu vực diễn ra sự kiện, mở rộng dung lượng đảm bảo thông suốt các tuyến huyết mạch (Hà Nội – Đà Nẵng và Đà Nẵng – TP. Hồ Chí Minh).

MobiFone đã thành lập nhiều đoàn công tác kiểm tra giám sát các vị trí trọng yếu diễn ra sự kiện, đồng thời khích lẹ, động viên tinh thần cho các cán bộ công nhân viên phục vụ APEC. Luôn luôn sẵn sàng và trực ứng cứu thông tin.

Tính đến ngày 26/10/2017, MobiFone đã hoàn thành triển khai các giải pháp đảm bảo chất lượng 2G, 3G, 4G tại 7 địa điểm chính diễn ra sự kiện, khu du lịch Bà Nà; đảm bảo an toàn điện và hoàn thiện giải pháp CRAN cho 6 vị trí trên tuyến đường Intercontinental Resort; mở rộng năng lực trạm các tuyến đường chính và hoàn thành đo tối ưu hóa chất lượng mạng tại tất cả vị trí lưu trú của các đoàn đại biểu.