Hủy gói cước DN90 Mobifone qua tin nhắn rất đơn giản

Hủy gói cước DN90 Mobifone không chỉ giúp thuê bao tránh mất phí gia hạn gói data này mà còn có thể tham gia ngay gói ưu đãi mới. Để giúp người dùng luôn chủ động khi không còn nhu cầu sử dụng gói 4G này, nhà mạng đã triển khai 2 cách hủy gói cước DN90 Mobifone đang dùng qua tin nhắn. Mời các bạn cùng theo dõi hướng dẫn chi tiết ngay dưới đây nhé!

Cách hủy gói cước DN90 Mobifone không khó song nếu chưa biết cách thao tác, tài khoản chính của bạn sẽ vẫn tiếp tục bị trừ phí gia hạn dù không có nhu cầu dùng gói ở chu kỳ tiếp theo. Hiện thuê bao có thể chủ động hủy gia hạn gói hoặc hủy ngay lập tức gói DN90 đang dùng. Mỗi cách hủy có cú pháp khác nhau. Tùy theo nhu cầu, chọn cú pháp hủy phù hợp, bạn sẽ tránh được lãng phí cho quá trình sử dụng dịch vụ của mình.

Hủy gói cước DN90 Mobifone qua tin nhắn rất đơn giản
Hủy gói cước DN90 Mobifone qua tin nhắn rất đơn giản

Những cách hủy gói cước DN90 Mobifone qua tin nhắn

Hướng dẫn hủy gia hạn gói cước DN90

Hủy gia hạn gói cước DN90 Mobifone là cách giúp thuê bao tránh bị mất phí gói data này khi không còn nhu cầu sử dụng gói ở chu kỳ kế tiếp. Thao tác hủy gia hạn gói vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần gửi tin theo cú pháp:

KGH gửi 999

Hủy gia hạn gói DN90 Mobifone thành công, quý khách có thể yên tâm sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ hoặc hết ưu đãi mà không phải lo lắng bị hệ thống trừ cước gói cho chu kỳ tiếp theo.

Hướng dẫn hủy ngay lập tức gói cước DN90

Trong trường hợp hết nhu cầu sử dụng gói DN90 Mobifone và muốn đăng ký gói ưu đãi khác, bạn cần tiến hành hủy ngay lập tức gói DN90 đang dùng. Cách hủy gói data chu kỳ dài này rất đơn giản, bạn chỉ cần gửi tin nhắn theo cú pháp:

HUY DN90 gửi 999

Khi lệnh hủy gói cước DN90 Mobifone được thực hiện thành công, quý khách có thể tham gia ngay gói data cùng mạng khác song tất cả ưu đãi và hạn sử dụng còn lại của gói 4G này tại thời điểm hủy sẽ tự động mất đi. Trước khi thao tác hủy ngay lập tức gói cước DN90 đang dùng, quý khách nên kiểm tra và dùng hết ưu đãi còn lại của gói để tránh lãng phí.

Hướng dẫn hủy gói cước DN90 Mobifone qua tổng đài

Nếu không nhớ cú pháp để chủ động hủy gói cước DN90 Mobifone qua tin nhắn, quý khách có thể gọi về tổng đài 18001090 (miễn phí) hoặc 9090 (200đ/ phút) của Mobifone để nhờ tổng đài viên hỗ trợ hủy gói trên hệ thống.

Với nội dung bài viết trên đây, hy vọng quý khách đã nắm được cách hủy gói cước DN90 Mobifone qua tin nhắn. Chúc quý khách hủy gói thành công nhanh chóng khi cần và chọn được gói dịch vụ mới tiết kiệm được nhiều chi phí song vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng data mỗi ngày của bạn!